Trang chủ 2020 Tháng Bảy

Lưu trữ hàng tháng: Tháng Bảy 2020

Mở quán cà phê, nhà hàng nhỏ: 6 đặc biệt cần...

0
Khi quyết định kinh doanh đặc biệt là những ai chưa có kinh nghiệm, lần đầu mở quán cà phê - nhà hàng nhỏ, càng cần phải lên kế hoạch và có chiến lược rõ ràng.

[Nodejs] Hướng dẫn bạn tạo RESTful Api đầu tiên bằng 4...

Chúng ta hãy cùng nhau xây dựng các Ứng dụng trên mobile hay trình duyệt. Bài đầu tiên, mình hướng dẫn các bạn cách tạo Api cơ bản đến nâng cao bằng ExpressJS. Mời các bạn cùng tham khảo dưới đây nhé.

8 cách đọc sách đơn giản để cải thiện tiếng Anh

Tại sao không tạo một câu lạc bộ sách để đọc và sau đó thảo luận về tiểu thuyết tiếng Anh với bạn bè của bạn? Vừa vui vừa cải thiện tiếng Anh hiệu quả.

Bài 2: Ionic – Xây dựng màn hình Đăng nhập (Login...

Để phục vụ cho công việc, tôi sử dụng iOnic là một framework cho phép tôi xây dựng các ứng dụng mobile trên nền tảng Android và iOs. Bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn các bạn bắt đầu viết 1 ứng dụng nhỏ về màn hình Login bao gồm tạo tài khoản, và đăng nhập bằng tài khoản đó.

Làm thế nào để ghi nhớ những gì đã đọc?

0
Làm thế nào để ghi nhớ những gì đã đọc? luôn là câu hỏi nhiều người đặt ra sau khi phát hiện mình dễ dàng quên những gì đã đọc mà đáng lý ra phải ghi nhớ.

5 mẫu điện thoại độc đáo năm 2020

Dưới đây là top 5 điện thoại độc đáo, nếu như bạn đang muốn sắm cho mình một chiếc điện thoại mới khủng thì hãy cùng Via chiêm ngưỡng và so sánh 5 chiếc điện thoại dưới đây nhé:

10 thói quen có hại khiến bạn già đi nhanh chóng

10 thói quen có hại dưới đây tưởng chừng như không có gì nghiêm trọng, thế nhưng nếu ỷ lại về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và sắc đẹp nữa đấy.

Tại sao nên học Tiếng Anh bằng đọc sách văn học?

2
Muốn tiếp cận một ngôn ngữ mới nhanh nhất không đâu bằng việc xem phim hay đọc sách của ngôn ngữ đó. Học Tiếng Anh cũng thế, cùng tìm hiểu lý do tại sao nhé!

6 quán cà phê tầng thượng ngắm Sài Gòn cực Chill

6 quán cà phê tầng thượng này nổi bật vì có view cực chất mà còn vì thiết kế của quán vô cùng trẻ trung bắt mắt. Đảm bảo phù với các bạn trẻ yêu thích sống ảo.

“Người con trai” của Jo Nesbø

Đều đặn mỗi tuần, tôi sẽ viết review về một cuốn chuyện mà tôi đã đọc, tuần này là tác phẩm "The Son" - Người con trai của Jo Nesbo tôi đã đọc cách đây một năm.

7 thói quen lười biếng thật ra vô cùng có ích

0
Vậy những yếu tố “ngầm” góp phần quan trọng tới sự năng suất của ta – những việc làm hay thói quen lười biếng nhưng thực chất đem lại hiệu quả cao là gì?

15 website học từ vựng hay nhất đủ mọi chủ đề

0
15 website học từ vựng hay nhất đủ mọi chủ đề này sẽ giúp bạn trau dồi từ vựng vốn rất cần thiết trong sinh ngữ, đặc biệt hổ trợ rất nhiều cho kỹ năng speaking.

Anh em chuẩn bị cài đặt iOS 14 chưa?

iOS 14 đã được giới thiệu trong sự kiện WWDC 2020, bắt đầu vào ngày 22/06 năm nay, hội nghị sẽ được tổ chức trực tuyến lần đầu tiên. Giới chuyên gia dự đoán sự kiện này vẫn sẽ bao gồm bài phát biểu thường niên, khởi động sự kiện cùng với tất cả các thông báo cập nhật phần mềm lớn khác.

Top 5 Khách sạn, Resort 3 sao ở Phan Thiết

Top 5 Khách sạn, Resort 3 sao ở Phan Thiết dưới đây chắc chắn sẽ đem lại cho bạn môt kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời. Hãy chọn lựa địa điểm yêu thích và đi thôi.

Jo Nesbø

Jo Nesbø (sinh ngày 29 Tháng Ba năm 1960) là một nhà văn người Na Uy chuyên viết về thể loại trinh thám, rất nổi tiếng trên thế giới và được đông đảo độc giả yêu thích với thể loại tâm lý tội phạm hiện đại cực ly kỳ & hấp dẫn.

10 cuốn sách hay dựa trên câu chuyện có thật

0
Sách hay có rất nhiều, nhưng sách hay mà còn dựa trên câu chuyện có thật thì thú vị hơn nhiều lần. 10 cuốn sách hay dựa trên chuyện thật này bạn đã đọc chưa?

Tử Kim Trần với “Tội lỗi không chứng cứ”

"Tội lỗi không chứng cứ" của Tử Kim Trần. Đây là một tác phẩm trinh thám có lối tư duy logic cực chặt chẽ, các tuyến nhân vật được xây dựng một cách độc lập.

15 quy tắc ăn mặc để bạn luôn tinh tế lịch...

Chỉ cần nắm một vài quy tắc ăn mặc là bạn gái đã có thể tự tin xuống phố. Hóa ra chẳng có gì cao siêu, chỉ là những mẹo rất đơn giản mà không phải ai cũng biết.

12 nhân vật trong sách dựa trên người thật

Sách được dựng thành phim thì không có gì lạ, ngược lại chúng ta sẽ tò mò không biết nhân vật trong sách mình yêu thích là từ người thật hay chỉ là hư cấu?

Võ cổ truyền Việt Nam và những điều bạn nên biết

Võ cổ truyền Việt Nam là di sản văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam, ra đời, tồn tại và phát triển song hành cùng cuộc đấu tranh dựng nước và giữ nước
13Thành viênThích
2,146Người theo dõiTheo dõi
324Người theo dõiĐăng Ký

Bài được chú ý

Bài viết ngẫu nhiên