Trang chủ 2020 Tháng Sáu

Lưu trữ hàng tháng: Tháng Sáu 2020

7 ứng dụng luyện nghe tiếng Anh cho mọi trình độ

1
Để trình độ tiếng Anh tiến bộ thì việc luyện nghe là vô cùng quan trọng và cần thiết. 7 ứng dụng luyện nghe tiếng Anh dưới đây sẽ giúp bạn rèn luyện tốt nhất.

Giảm cân hiệu quả nhờ 10 mẹo giúp ăn ít ...

Giảm cân hiệu quả dường như khá khó khăn đối với nhiều người, dù đã thử nhiều cách được cho là khoa học nhất. Nếu vậy bạn hãy thử mẹo đơn giản này xem sao.

Bạn hợp chế độ ăn kiêng nào trong 7 cách sau?

Ăn kiêng giảm cân luôn nằm trong nhu cầu làm đẹp của phụ nữ. Nhưng ăn sao hiệu quả mà vẫn an toàn thì không phải ai cũng biết. Hãy tham khảo bài viết thử nhé.

Nếu gặp phải 9 tình huống này bạn sẽ làm gì?

0
Chỉ có lao động mới định nghĩa được mình là ai, là người thế nào mà thôi. 9 tình huống tưởng như đơn giản này chắc chắn sẽ cho bạn nhiều suy nghĩ.

12 màu sắc quần áo bạn hay mặc nói lên điều...

Mỗi màu sắc quần áo mà chúng ta mặc đều có vẻ đẹp và ý nghĩa riêng. Vậy màu sắc yêu thích của bạn là gì? bạn đã hiểu rõ về nó cũng như tính cách của mình chưa?

Bảo mật tài khoản Facebook Messenger khỏi Hacker

0
Vệc thiết lập hệ thống bảo mật tài khoản cho Facebook ngoài việc đặt mật khẩu là vô cùng quan trọng. Hãy làm theo các bước này để tăng bảo mật cho bản thân.

15 phim kinh dị gây ám ảnh nhất mọi thời đại

2
Vài năm trở lại đây không phải phim kinh dị nào cũng gây được tiếng vang. 15 phim kinh dị dưới đây được khán giả đánh giá cao về nội dung và hình thức đáng xem.

Ăn cầu nguyện và yêu: 10 câu nói hay trong phim

0
10 câu nói hay trong phim "Ăn, cầu nguyện và yêu" sẽ làm bạn nhận thấy cuộc sống đôi khi rất đơn giản, hạnh phúc hay khổ đau đều do mình chọn lựa.

11 món ăn gây đói nhanh hơn bạn nghĩ

Dù là ăn nhẹ hay bữa chính bạn cũng cần chọn thực phẩm đúng cách để cung cấp chất dinh dưỡng đầy đủ cho cơ thể. Hãy tránh những món ăn gây đói nhanh này ra nhé.

Money Lover Plus – Sổ thu chi dành cho iOS

0
Money Lover dễ dàng sử dụng, hoạt động trên tất cả các thiết bị điện thoại, máy tính bảng, máy vi tính, website và tất cả các nền tảng: Windows, Android, iOS, Web.

Cơn mưa tình đầu: Nhẹ nhàng cho ngày trở lại rạp

"Khi bạn biết yêu lần đầu, bạn sẽ vĩnh viễn thay đổi. Bạn có cố rũ bỏ cách mấy, cảm giác của tình đầu không bao giờ biến mất"_ Nicholas Sparks.

7 website hữu ích để online không phí thời gian

0
Xã hội hiện đại con người thường dành quá nhiều thời gian cho internet đôi khi rất vô bổ. Để việc online có ích hãy thử truy cập 7 website hữu ích này xem sao.

11 hình vẽ sáng tạo theo chủ đề phim nổi tiếng

0
Những hình vẽ sáng tạo này cho thấy được sự sáng tạo đôi khi đến từ những điều tưởng nhỏ nhưng lại tạo được hiệu quả tuyệt vời. Bạn thích nhân vật nào nhất?

4 nhà hàng Nha Trang view đẹp thức ăn ngon

Nếu đã đến đây bạn hãy thử một lần trải nghiệm 4 nhà hàng Nha Trang này để tận hưởng hết những thú vị của cuộc sống, tuy có hơi đắt đỏ nhưng vô cùng xứng đáng.

Mở quán cà phê – Những sai lầm và ngộ nhận

Với mật độ quán cà phê mọc lên như nấm hiện nay, để tránh việc thua lỗ và thất bại khi mở quán cà phê bạn cần phải chuẩn bị sẵn những thông tin sau đây.

9 thư viện đẹp nhất thế giới ai cũng mê mẩn

Đến với 9 thư viện đẹp nhất thế giới này, dù bạn không phải là mọt sách đi chăng nữa chắc chắn sẽ không thể không mong đợi được đến một lần trong đời.

7 mẫu chuyện hay về sự hy sinh của cha mẹ

1
Chúng ta dễ cảm kích những hành động nhỏ người khác làm cho mình, nhưng đối với người thân, nhất là cha mẹ, thì lại xem sự hi sinh của họ là chuyện đương nhiên.

Game Danganronpa: Trigger Happy Havoc cho iOS

Những gì người chơi cần làm trong game Danganronpa không chỉ có bấm nút và suy luận, mà còn khám phá, điều tra ra những bí ẩn trong học viện,…

Người chết đuối đẹp trai nhất trần đời – Gabriel...

Người chết đuối đẹp trai nhất trần đời (Gabriel Garcia Marquez), dòng văn học hiện thực huyền ảo và cách con người sáng tạo những truyền thuyết, huyền thoại.

20 việc làm sai mỗi ngày mà chúng ta không biết

0
20 việc làm sai mỗi ngày mà chúng ta không biết này thường là những việc rất đơn giản, nhưng lại dễ sai nhất đấy. Xem và sửa lại cho đúng nào!
13Thành viênThích
2,147Người theo dõiTheo dõi
324Người theo dõiĐăng Ký

Bài được chú ý

Bài viết ngẫu nhiên